Helgin sem leid

Hćdílíhó allir saman. Helgin var nú nokkud ljúf hérna í Brund og slefi. Fřstudagskvřld fór í vídjógláp hjá okkur Íslendingunum og held ég ad allar stelpurnar hafi sofnad, enda erfidur dagur... Laugardagurinn var ljúfur, sofid út, skroppid í Rúmfatalagerinn og í búdina til ad kaupa inn fyrir kvřldid. Fengum vid okkur osta og sumir raudvín og sátum inni í herbergi. Tad voru eh norskir strákar í heimsókn hjá einni stelpunni hérna og teir voru med inni í herbergi og teir voru sko alveg á perunni. Fyrr um daginn hřfdu teir verid í Álaborg og rádist á eh pakistana og eytt deginum í dřnsku fangelsi!! Skemmtilegt tad. Svo skruppum vid řll á Bjćlken( sódabúlla med ódýrt áfengi) og svo á Crazy Daisy sem er adal stadurinn hérna. Tad var nú ekkert svo rosalegt stud tannig ad vid Gudný fórum snemma heim. Samt nádi madur ad sjá nokkra myndarlega danska karlmenn ádur en madur fór heim. Sunnudagurinn fór sřmuleidis í rólegheit, vid fórum í břkunarkeppni hérna í skólanum. Vid Íslendingarnir ákvádum ad baka franska súkkuladikřku sem var ógedslega gód en vid endudum í 3ja sćti.

Susan herbergisfélagi minn baud mér med sér heim til Bornholms sem er eyja sunnarlega vid Danmřrku. Fřrum vid 27. október og verdum helgina tar. Tad verdur nú eh spes, en gaman ad skoda nýja stadi.

Helga Vala systir mín kemur í heimsókn til mín 12-19 október og mig hlakkar svo agalega mikid til.

Turfti ad kenna aerobic í tíu mínútur á midvikudaginn var. Tad var skelfilegt en gott í reynslubankann.

Hef tekid ákvřrdun. Vegna lélegs gengis tá verda eftirtřld einkenni břnnud í framtídarmakavali: Stór nef og slćmar hárgreidslur...

Svo vil ég óska Unni vinkonu og Badda innilega til hamingju med litlu prinsessuna sem fćddist 15. september.

Skelli svo mynd hérna inn af fćtinum mínum eins og hann leit út eftir tćklinguna miklu. Fyrir tá sem ekki voru búnir ad sjá. Rosalegt madur....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú getur ekki ýmindađ ţér hvađ ég er ánćgđ međ ţessa breytingu á makavali hjá ţér... en ţú veist ađ Big dettur ţá út úr pottinum líka... só sorrý! c",)

Berglind (IP-tala skráđ) 25.9.2006 kl. 06:22

2 identicon

Damn var búin ad gleyma honum. Hann er líka allt of gamall... Teir eru víst líka búnir

Sigrún Lena (IP-tala skráđ) 25.9.2006 kl. 10:20

3 identicon

Shift! Farđu vel međ fótinn ţinn, ţetta hefur veriđ svaka tćkling! Hafđu ţađ gott úti elskan! :)

kv Ţóra Sif

Ţóra Sif (IP-tala skráđ) 28.9.2006 kl. 11:08

4 identicon

faallegt Sigrún!!!

Minnir mig svoldiđ á hana Kolbrúnu vinkonu okkar..

Íris Símonar (IP-tala skráđ) 28.9.2006 kl. 11:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Dagur í lífi Sally Spectra

Höfundur

Sally Spectra
Sally Spectra
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 156
  • 155
  • 142
  • 120
  • 118

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 540

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband