Hædiliho:)

Hæ hæ allir saman sem nenna ad lesa. Nú er næstum lidin ein vika frá flutningum mínum fra Ísalandinu mínu. Tad er bara gott. Tad er sól og hiti í Danmørkinni. Ég kom til Arhus um kvøldmatarleytid á tridjudaginn sídasta og Pési minn tók á móti mér og furdadi sig á tví hvad ég var med lítinn farangur!!! Hann var tá búinn ad flytja med sér 40 kg af bara føtum.. Ég var svo búin ad senda 60 kg af føtum og skom og allskonar dóti sem ég turfti naudsynlega ad taka med. Svo var ég buin ad henda slatta og mamma og Helga systir voru búnar ad taka eh ad sér. En eru ekki einhver takmørk fyrir tví hvad madur á mikid af føtum? Ég fylli nu tegar 5 hillur í fataskápnum á medan Pési er med litlar 2 fyrir sín føt!! Og hann er ad tala um ad fara i gegnum føtin sin til ad minnka hjá sér, hehe. En omg vid fórum reyndar i gegnum skyrturnar hans og jakkana i gær. Tad ættu nu bara ad banna sumt sem hann hefur keypt ser i gegnum tidina..... Gott ad hann kann ekki islensku.... hehehe. Hann var pínu sár yfir tví hvad mér fannst allt ljótt, tetta hafdi jú kostad mikla peninga. Danir eru nú pínu nískir. Anyways tá fer ég med í næsta fataleidangur tad er alveg á hreinu. En tegra ég svo kom heim til hans á tridjudeginum var hann búinn ad setja nafnid mitt á póstkassann og svo fekk ég húslykil á rosalega flottri lyklakippu, allt voda rómó:) Strax daginn eftir fórum vid og létum skrá mig inn í landid, tad tok engann tíma og konan spurdi hvad ég ætladi mér ad vera lengi og ég vissi tad náttúrulega ekkert svo hún sagdi mér bara ad skrifa altid á bladid, tad er nu ekki erfitt ad gerast Dani. Svo reddadi konan mér lækni i leidinni sem var mjøg tægilegt. Tennan sama dag fórum vid ad skoda heilsubúdir og vid fórum i 2 sem voru voda spennandi, kannski madur sæki um vinnu tar, annars er ég alveg sátt vid ad prófa eh annad. Tad getur vel verid ad ég fái ad vinna eh á leikskólanum sem Pési hefur verid ad vinna á, tad er alltaf eh veikur tar, fínt á medan madur er ad leita sér ad eh ødru. Pési ætlar svo ad redda mér tannlækni og er búin ad ath med banka fyrir mig, held hann vilji ad ég verdi hérna í einhvern tíma:) Ég er búin ad setja upp msn og skype i tølvuna hans tannig ad tad er alltaf hægt ad ná í mann sem er nu aldeilils ljómandi gott. Ég er líka búin ad græda 2 kisur sem voru tetta líka hræddar vid mig í byrjun en eru núna ad venjast mér og koma og vilja ad eg klappi teim. Ég tarf líka ad venjast tví ad tad séu kattarhár útum allt, búin ad banna teim ad sofa í rúminu okkar, tad er svolítid ógilegt ad hafa kattahár tar finnst mér. Svo er ég bara búin ad vera á fullu ad koma dótinu mínu fyrir og vid buin ad fara i ikea og kaupa dót og skoda meira dót sem vid ætlum ad kaupa. Tad er ekkert smá gaman en líka erfitt tar sem vid erum kannski ekki alveg med eins smekk, en ég fæ samt mest ad ráda.. hehehe. Madur er ordinn tessi líka fína húsmódir sem er med tilbúin mat tegar hann kemur heim ur skólanum og búin ad tvo føt og ryksuga og svona. Mjøg fínt allt saman. Svo var elevmøde um sídustu helgi og tá hitti ég alla aftur, eda svona næstum. Tad var reyndar svolítid skrítid ad koma aftur, tad voru bara eh adrir í herberjunum og svo eru svo margir kennarar ad hætta eda eru í fædingarorlofi ad tetta er ekkert sami skólinn. Tad var samt gott ad fara tangad og sjá allt aftur en ég er ekkert viss um ad ég fari aftur fyrr en eftir 4 ár, tá eigum vid  5 ára afmæli. Jæja ég nenni ekki ad skrifa meira. Farin ad kela vid Pésa. knús og kossar á tá sem nenna ad fylgjast med:)

nr mitt i dk: 004527486300

msn sigrunlena@hotmail.com

Hilsen pilsen Sigrún Lena danapía

ps Tad var audvitad ædislegt ad hitta Írisi gódvinkonu mina aftur:) Nú getum vid leikid mikid saman.

pps Tad er 2 tima munur á dk og Íslandi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta mín

Takk fyrir síðast! Var svo obbolega skemmtilegt að sjá ykkur litlu lömbin. Gaman að sjá að þú ert byrjuð að blogga aftur. Þú verður líka að vera dugleg að setja inn myndir og svona svo ég hafi eitthvað að gera þegar ég nenni ekki að læra meiri efnafræði...

Verðum svo að vera í bandi, erum næstum því bara nágrannar núna!!

Hafðu það gott krúsídúlla. Risa knús frá mér

Jórunn (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 09:35

2 identicon

Þú ert náttúrulega bara fatasjúklingur... það hefur aldrei farið neitt á milli mála vinan!

En vertu nú dugleg að blogga svo maður geti fylgst vel með!

Sakna þín... kiss og knús! c",)

Berglind (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 17:26

3 identicon

Ég styð þig heilshugar með kattahárin í rúminu! Það ætti að vera nóg fyrir þig að hreinsa upp hárin eftir hann Pésa.

Og ég er ekkert smá glöð að vera aftur búin að fá leikfélaga  

Sjáumst eftir tvo.

túrilú, kv. íris

íris símonar (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 18:16

4 identicon

Gaman að Heyra í þér
og allt hafi gengið vel
vertu nú dugleg að blogga fyrir okkur
við erum sko farnar að sakna þín
erum jafnvel að hugsa um að drekka
burner í neon litum ! híhí

njótu þess að vera í góða veðrinu og vera með
honum Pésa þínum

kiss kiss

ps: settu endilega inn  myndir  af kisunum

Helga&Rósa (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 18:18

5 identicon

hae kjútý  takk fyrir seinast

vá hvad tú átt offsalega mikid af fötum, og ég vill líka sjá fullt fullt af myndum

hlakk til ad lesa meira saeta

 liebe grüße

Thóra

Thóra Stóra (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 18:53

6 Smámynd: Eydís Huld

Gott að heyra að allt sé glimrandi. Náði ekki að kveðja þig áður en þú fórst út því ég var að kafna úr stressi  en ég hitti þig nú vonandi eftir 3 vikur í Danmörkinni

knús

Eydís Huld, 1.5.2008 kl. 20:19

7 identicon

Ég lofa ad setja inn myndir af kisum og fleiru um leid og Pési lærir tad. hehe.

Helga og Rósa tid verdid nú eiginlega ad drekka einn burner a dag bara fyrir mig, ég er i afeitrun og tad er bara pinu erfitt. Vantar neon i kroppinn.

Eydís ad sjálfsøgdu hittumst vid i Dk, get ekki bedid eftir ad tid komid

ég smelli svo inn bloggi i dag ljúfurnar mínar, er ad fara ad versla med Írisi nuna jjúbbí kei

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 08:49

8 identicon

Sjáumst bráðum í DK rúslan mín sæta og fína!

Heiður (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagur í lífi Sally Spectra

Höfundur

Sally Spectra
Sally Spectra
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • 156
  • 155
  • 142
  • 120
  • 118

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 440

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband