Ef tid hafid tíma...


1. Hvað kallarðu mig?

2. Hefurðu heyrt mig syngja, ef svo er hvernig hljómaði ég?

3. Hvað á ég eftir að vera að gera á týpísku laugardagskvöldi eftir tvö ár?

4. Þegar þú hugsar um mig, hvaða tvö lög dettur þér fyrst í hug?

5. Ef þú þekktir mig ekki, og mættir mér einhverstaðar, myndirðu halda að ég væri á lausu eða föstu?

6. Þegar þú hugsar til mín hvaða fimm hlutir detta þér fyrst í hug?

7. Hvernig sérðu mig fyrir þér í hljómsveit?

8. Hvernig stelpa er ég, og í hvaða týpu flokkarðu mig?

9. Hver er uppáhalds söngkonan/söngvarinn minn?

10. Hvaða lag minnir þig mikið á mig?

11. Hvað giskarðu á að ég verði gömul þegar ég trúlofa mig ?

12. Hversu vel telurðu þig þekkja mig?

13. Hvernig stráka fíla ég?

14. Hvað geri ég oftast þegar ég á frítíma?

15. Hvað er mest einkennandi við mig?

16. Hvaða búðir elska ég að fara í?

 

Stolid af sídunni hennar Helgu Bjargar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1 Sirrún eða Srúný

2 Já það minnir mig, þú hljómaðir eins og lítill strumpur í freyðibaði

3 Verður að leika við NIh krakkana sem að þú saknar svo mikið og vera að senda    kallinum þínum sms vegna þess að hann vill líka leika við þig

4  Star wars lagið og Trees

5 Nú föstu auðvitað

6 leikfangageimbyssa og hljóðin sem henni fylgja, vatnsflaska með einhverju gulu í, tölvustofuna og man ekki meira...

7 Þú værir syngjandi byssuhljóð

8. frábær, í krúttflokkinn án efa

9 Ég

10 trees

11 tuttugu og níu

12 Nú vegna þess að þú ert Srúnan okkar

13 Umm hvað var það aftur, með goofy hárgreiðslu og skrítin nef var þaggi... ;)

14 Maður finnur þig alltaf í tölvustofunni

15 Krúttleikinn

16 Allar búðirnar í Álaborg og Knox =D

Jórunn (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 14:32

2 identicon

1. Sigrúnu vanalega, Skrúnku þegar ég er að stríða þér og Sigrúnu Lenu þegar ég er að skamma þig.

2. Já ég hef sko heyrt þig syngja, ekki oft sem þú syngur þannig að það heyrist í þér, en ég man eitt eftir minnilegt atvik í 25 ára karókíafmælinu ykkar Kóngu þegar þú varst orðin aaansi vel í glasi og einokaðir míkrafóninn... og ég á það aaalllt til á filmu! Hljómaðir alveg eins og sauðdrukkinn stúlka með ósiðsamlega líkamstjáningu!

3. Sitja í litla stólnum í F26 og klappa einum kettinum sem við erum þá nýbúnar að fá okkur, og við Kónga flatmagandi í hinum sófunum með hina kettina og erum að horfa á Legaly Blond eða Sister Act 2! Er það ekki annars planið okkar þegar við erum komnar á ellilaun... nú eða bara að drepa tímann!

4. Húfan (karekarekarekarehúfanmín...) og ... ég er eiginlega alveg tóm eins og er (man bara eftir lagi sem við tölum hvorki um né syngjum) ... jú og Riggarobb!

5. Föstu pottþétt... en bara út af fallega kærastanum sem gengur við hliðina á þér og er að leiða þig!

6. Smjörpopp, tittsandass, Legaly Blond, Kári og skór!

7. Þú ert nú helvíti klár á luftgítar og luftbassa... enda hafðir þú góðan kennara... annars værir þú góð gógó pía þar sem mér þykir þú hafa einstaka hæfileika eftir að hafa séð beljudansinn fræga!

8. Æðisleg stelpa... besta vinkona mín! En týpan fer alveg eftir því á hvaða drykkjustigi þú ert, en undir venjulegum kringumstæðum ertu Sóðarbrókartýpan... fyndin og skemmtileg og frábær í alla staði!

9. Það er mjög breytilegt þar sem þú hefur mjög breiðan tónlistarsmekk... á ég að veðja á Hemma Gunn... ertu ekki voða heit fyrir honum?

10. Riggarobb

11. Þú verður um 32 ára!

12. Mjög vel... ég er ein af þeim sem þekki þig hvað best!

13. Stráka með stór nef, svo ég nefni Mr. Big sem dæmi... annars eru þeir yfirhöfuð stórskrýtnir og töluverðir lúðar... (erum við eitthvað að tala um myndatökur í garðinum og í kjól inni á baði og svo mætti lengi telja)

14. Leikur við mig... förum í skemmtilega heimatilbúna leiki og gerum mikið grín!

15. Fallega brosið þitt!

16. Hér erum við að tala um Vero Moda?

Berglind (IP-tala skráð) 11.11.2006 kl. 00:37

3 identicon

1. Sigrúnu vanalega, Skrúnku þegar ég er að stríða þér og Sigrúnu Lenu þegar ég er að skamma þig.

2. Já ég hef sko heyrt þig syngja, ekki oft sem þú syngur þannig að það heyrist í þér, en ég man eitt eftir minnilegt atvik í 25 ára karókíafmælinu ykkar Kóngu þegar þú varst orðin aaansi vel í glasi og einokaðir míkrafóninn... og ég á það aaalllt til á filmu! Hljómaðir alveg eins og sauðdrukkinn stúlka með ósiðsamlega líkamstjáningu!

3. Sitja í litla stólnum í F26 og klappa einum kettinum sem við erum þá nýbúnar að fá okkur, og við Kónga flatmagandi í hinum sófunum með hina kettina og erum að horfa á Legaly Blond eða Sister Act 2! Er það ekki annars planið okkar þegar við erum komnar á ellilaun... nú eða bara að drepa tímann!

4. Húfan (karekarekarekarehúfanmín...) og ... ég er eiginlega alveg tóm eins og er (man bara eftir lagi sem við tölum hvorki um né syngjum) ... jú og Riggarobb!

5. Föstu pottþétt... en bara út af fallega kærastanum sem gengur við hliðina á þér og er að leiða þig!

6. Smjörpopp, tittsandass, Legaly Blond, Kári og skór!

7. Þú ert nú helvíti klár á luftgítar og luftbassa... enda hafðir þú góðan kennara... annars værir þú góð gógó pía þar sem mér þykir þú hafa einstaka hæfileika eftir að hafa séð beljudansinn fræga!

8. Æðisleg stelpa... besta vinkona mín! En týpan fer alveg eftir því á hvaða drykkjustigi þú ert, en undir venjulegum kringumstæðum ertu Sóðarbrókartýpan... fyndin og skemmtileg og frábær í alla staði!

9. Það er mjög breytilegt þar sem þú hefur mjög breiðan tónlistarsmekk... á ég að veðja á Hemma Gunn... ertu ekki voða heit fyrir honum?

10. Riggarobb

11. Þú verður um 32 ára!

12. Mjög vel... ég er ein af þeim sem þekki þig hvað best!

13. Stráka með stór nef, svo ég nefni Mr. Big sem dæmi... annars eru þeir yfirhöfuð stórskrýtnir og töluverðir lúðar... (erum við eitthvað að tala um myndatökur í garðinum og í kjól inni á baði og svo mætti lengi telja)

14. Leikur við mig... förum í skemmtilega heimatilbúna leiki og gerum mikið grín!

15. Fallega brosið þitt!

16. Hér erum við að tala um Vero Moda?

Berglind (IP-tala skráð) 11.11.2006 kl. 00:37

4 Smámynd: Eydís Huld

1. Sigrún

2. Held að allur heimurinn hafi nú heyrt þig syngja í ákveðnu ammili;) og þú hljómaðir nú bara vel!

3. þú verður að knúsa kærastann þinn

4. hmmm dettur ekkert í hug

5. á föstu pottþétt, hvaða  fífl lætur svona stúlku í friði!!

6. lífrænt, badminton, söl (ojjj), burner drykkurinn, "þú þarft ekki að útskýra þetta eins og ég sé 5 ára"!!

7. Hvernig sérðu mig fyrir þér í hljómsveit? á bassa

8. þú ert sæt og góð sóðabrók

9. robbie og franz

10. súperman

11. 30 ára

12. svona ágætlega 

13. með mikið messí hár

14. horfir á rómantískar kómedíur

15. kjútípæ

16. Vero moda

Eydís Huld, 16.11.2006 kl. 17:46

5 identicon

WHAT er ég með skítið NEF??? ok ég er með messi hár og er lúði og stórskrítin er en hissa yfir nefninu. það er stórt en skrítið?

palli (IP-tala skráð) 19.11.2006 kl. 20:55

6 identicon

Tú ert ekkert med skrítid nef. Stórt en ekki skrítid

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 20.11.2006 kl. 10:20

7 identicon

takk núna líður mer betur

palli (IP-tala skráð) 20.11.2006 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagur í lífi Sally Spectra

Höfundur

Sally Spectra
Sally Spectra
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 156
  • 155
  • 142
  • 120
  • 118

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 476

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband