Syg

Jú jú búin ad bída eftir helginni alla vikuna. Herbergisfélaginn farinn heim og ég ætla ad hafa tad voda kósý. Nei nei ég vard veik í dag!! Hversu ømurlegt er tad?? En jæja svona er lífid bara. Vorum ad klára fyrsta tímabilid. Á mánudaginn byrjar temavika og vid høldum ad vid séum ad fara í óvissuferd, en enginn vill segja okkur neitt. Vonandi verdur tetta ekkert extreme, er nefnilega komin med beinhimnubólgu. Sem týdir ad ég verd ad hvíla mig í 2-4 vikur svo tetta lagist. En ég er ekki ad sjá tad gerast. Anyways. Kem heim 17. des, búin ad kaupa mida. Hver pantar ad koma og sækja mig????

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

PANT ÉG, PANT ÉG... vííí!!!
Hlakka til að fá þig heim skvís...
En já hversu ömurlegt er það að ætla að njóta þess að vera einn heima og vera veikur... finn til með þér... ég myndi sko pottþét hjúkra þér ef þú bara værir hjá mér!!!

Svo verðum við að plana einhverja gleði fyrir ykkur útlandafólkið, svona loksins þegar þið komið heim...
Hvernig væri annars að halda upp á 23 ára afmælið þitt föstudaginn 22 des??? Ok ég er ekkert að fara fram úr sjálfri mér hérna... hlakka bara svo til að fá þig heim!!! c",)
Lov jú, kiss jú, miss jú
Tittsendes

Berglind (IP-tala skráð) 7.10.2006 kl. 15:54

2 identicon

vú hú!! oh hvað mig hlakkar agalega mikið til að koma heim. Mér líst voða vel á það að halda upp á afmælið mitt á þessum degi. Allavega að hafa eh gleði;)

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 7.10.2006 kl. 18:46

3 Smámynd: Eydís Huld

vá já ég er með í gleði;);) ég er líka alveg æst í að sækja þig á flugvöllinn ef ég verð búin í prófum, sem er alls ekki líklegt!!

svo verðuru bara að fá þér sexí legghlífar út af þessu beinhimnubólguveseni. höslar líka pottþétt með þær!!!!!

Eydís Huld, 9.10.2006 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagur í lífi Sally Spectra

Höfundur

Sally Spectra
Sally Spectra
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 156
  • 155
  • 142
  • 120
  • 118

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 538

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband