Hlutverkaleikur

Helgin seinasta var rosaleg. Tad var svokřllud A helgi sem týdir ad vid turfum ad vera í skólanum og taka tátt í ýmsu. Stundum eru leikir og keppnir en tessa helgina var brugdid á tad rád ad láta okkur fara í svokallad roleplay eda hlutverkaleik á ísl( ekki misskilja tetta var ekkert dónó). Leikurinn gekk semsagt út á tad ad vid bjuggum í Danevang sem var nýlosnad undan veldi Mongóla. Okkur var skipt nidur í stéttir og ég var í hópi Nýbúa. Allir fengu svo hlutverk inni í hópunum en fengu svo líka hlutverk í leynifélagi. Hlutverk mitt í hópnum var ad ég var ekkja sem hafdi verid lamin af eiginmanni sínum og turfti ad sćtta sig vid ýmis lítil střrf. Hlutverk mitt í leynifélaginu var ad ég var norn ( annad skiptid sem ég er norn hérna, held tad sé verid ad reyna ad segja mér eh!!) og ég hafdi drepid manninn minn med hjálp frá annarri norn. Tetta tók semsagt allt fřstudagskvřldid til kl 1 og svo var byrjad á laugardeginum kl 7 aftur. Vid vorum í búningum allan tímann og svo fengum vid ríkisdali og ég fékk 3. Tessir ríkisdalir voru ordnir ad gulli í augum manns eftir smá tíma tví ad madur fékk ad borda eftir tví hvad madur átti marga dali, teir sem áttu fleiri en 5 fengu besta matinn og vid vorum ekkert ad sćtta okkur allt of mikid vid tad og stálum bara frá teim mat. Tetta var allt voda flókid og allt náttúrulega á dřnsku tannig ad madur komst nú ekkert alltof vel inn í leikinn en ég skemmti mér best vid ad leynamakkast med nornunum og vid vorum agalega duglegar ad hittast og leggja álřg á prestinn sem hafdi brennt eina úr hópnum á báli. En leikurinn var búinn um 7 leitid og tá kom í ljós ad minn hópur vann og leynifélagid var tad řflugasta af řllum:) sem mér fannst ekki leidinlegt. Svo var partý um kvřldid sem byrjadi reyndar kl 7:30 tannig ad madur fékk nú ekki allt of mikinn tíma til ad hvíla sig. En ég var svo treytt ad ég fór ad sofa um 12( gřmul?).

vil svo benda á tessa sídu hérna http://onlygreatstuff.blogspot.com/

einn tímatjófurinn í vidbót.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Dagur í lífi Sally Spectra

Höfundur

Sally Spectra
Sally Spectra
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 156
  • 155
  • 142
  • 120
  • 118

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband