Hellú

Jæja núna ætlar letibloggarinn ad skrifa eitthvad... Tad er svo mikid búid ad ske sídan ég kom og ég nenni ekki ad skrifa tad allt. En ég hef farid á 4 fyllerí sídan ég kom og er enntá tunn sídan seinast sem var á laugardaginn. Tad var trusugaman og vid skelltum okkur á Crazy Daisy og dønsudum af okkur rassgatid!! Komum svo heim um 4 og ég var svo skemmtilega drukkin og langadi mest ad fara í kollhnís en tad vildi enginn fara med mér og svo var mér bent á ad ég myndi bara æla ef ég gerdi tad tannig ad ég ákvad ad sleppa tví bara.

Næsta sunnudag verdur haldid til Frakklands med djøflarútu í 24 klst og vid ætlum ad fara á skídi og snjóbretti í Contamines sem er pínulítill bær vid Alpana. Vid gistum øll saman í eh eldgømlum skála og tad verdur skemmtilegt ad sjá hvernig tad endar.. Ég hef nú ekki stigid á skídi sidan ég var 14 ára og hef aldrei verid tekkt sem gód skídakona. Ef tid hafid séd Bridget Jones 2 og séd skídaatridin med henni tá hef ég semsagt lent í teim øllum( støkk 2 metra úr stólalyftunni í Bláfjøllum, rann afturábak úr venjulegri skídalyftu) En núna verdur snjóbretti fyrir valinu og vonandi gengur tad betur hehe.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ooooh, hvað ég er abbó!!!!

Þú verður flott á brettinu maður! 

Heiður (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 15:08

2 identicon

Elsku litla hjarta! passaðu að láta Núný halda í þig, ekki meiða þig og bloggaðu meira á þessa síðu þína ....eg er alltaf af kíkja a hana en ekkert kemur... ertu hætt að hanga inní tölvustofu ??? eða ertu komin með kærasta/lover... u verður svo að segja mer meira um strakinn sem við vorum að tala um i smsunum

Essa klessa (IP-tala skráð) 1.2.2007 kl. 18:28

3 identicon

Hehe Ester, já vid Gudný eigum potttétt eftir ad hjálpast ad vid ad detta nidur hlídar fjallanna í Contamines;) Ég er nú alltaf á leidinni ad fara ad blogga en ekkert gerist og ég horfi bara á eh tátt inni á Peekvid í stadinn. En tú færd sko ad heyra allt um tennan dreng tegar hann kemur í heimsókn tad er alveg á hreinu!!!

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 13:55

4 identicon

Bíddu bíddu... hvaða strák erum við að tala um hér??? Alveg á eftir að segja manni fréttir vinan!

En ef þig vantar eh til að kenna þér á skíði þá er ekkert mál að senda þér skíðamyndband af mér... skúbb skúbb

Berglind (IP-tala skráð) 5.2.2007 kl. 00:23

5 identicon

Heyrdu tetta er nu eh sódadrengur sem er kærasti einnar stelpu hérna í skólanum sem er sko dønsk. Ég kom einn morguninn í sakleysi mínu inn í tølvustofu og tá var tessi stelpa ad tala vid umræddan dreng á skype og haldidi ad hann hafi ekki bara verid ad fitla vid sjálfan sig!!! Og hann er íslenskur...

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagur í lífi Sally Spectra

Höfundur

Sally Spectra
Sally Spectra
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 156
  • 155
  • 142
  • 120
  • 118

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 476

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband